Skip to content

Sa Sementeryo II: Que Horor!

February 27, 2010

Fullmoon: Cemetery Shot

And I brought my camera with me today. I was getting late this morning so i did not walk coming down to work, I guess my special tree will have to wait.

Half past 7pm, I’m so excited to walk and go through the graveyard. I have to take a picture of the tree which I made model of my scketch.

GGGGGRRRRRR!!!

LITSUGAS!!!!

SIYETEEEEEE!!!!!

Eto ang bumulaga sa akin!

Que Horor! Kita nyo? Pinutol ng kung sino mang hinayupak ang hopeful na puno! Ginawang Hopeless!!! Litsi!

4 Comments leave one →
  1. February 28, 2010 12:29 pm

    hahaha. sa graveyard nga yan e… ganda dyan pag fullmoon like last night. although di ko type mag picture, nilakasan ko lang loob ko…prang kaiba ang feeling… umaandar ang imahinasyon ko. ngi!!!!

    • February 28, 2010 3:11 pm

      Well baka matipuhan nilang magpakita sa iyo. Sige ka.

      ~sabay tago sa saya ng nanay~

      • February 28, 2010 4:42 pm

        hahaha… don’t worry sanay na. hahaha

  2. February 28, 2010 8:46 am

    WTF! Kita ko ang mga nitso! Har!

Leave a Reply

