Skip to content

Madness!

January 7, 2010

 Yes folks! This is what’s outside my window when i woke up this morning! Snow in this part of England? Impossible! It hasn’t snowed in 13 years! And now what is this, a blizzard? WOW!

I was so excited! I need to get out!

I grabbed my dressing gown, went to the bathroom, had a quick shower, got dressed and went outside! OOOOPPPPSS! FORGOT MY COAT! NGAK! It was freezing! (Specially without a coat!) Quickly, I got inside, got my coat then came out again.

Everything is white, and COLD! No one can be seen outside, it’s like a ghost town! Oh well… I thought I’d better just stay in the drive way and just make something out of the snow. Snowman? It’ll be my first, but no, too boring. So I started making some figures… these are what I made…

  :-D  Ok ba folks? What do you think??? Mind you, I must be mad when I did this under the blizzard! HAHAHA.

6 Comments leave one →
  1. January 7, 2010 10:16 am

    naalala ko yung film na 300 kapag naririnig ko ang salitang MADNESS…

    parang, THIS IS MADNESS!!!

    Sagot ni King Leonidas: THIS IS SPAAARRRTTTAAAA!!!

    That movie is so bad ass.

    Wala lang. Hehehe.🙂

    • January 7, 2010 11:10 pm

      hahaha. MMMAAADDDNNNNEEEEESSSSSSSS!!!!!!!!

  2. pete permalink
    January 7, 2010 4:08 am

    di kaya may mold sa loob ng bunny? hehe..

    • mabulaklaknadila permalink
      January 7, 2010 11:49 pm

      HMPT! ~@*&^$!!!!!!!~ you know i can sculpt! (A BIT. HEHEHE)
      mahiya ka ha! nangimi ako dahil sa lamig magawa ko lang yang pusa’t kuneho na yan. and i fernez, first time kong gawin yan sa snow (bano) hahaha.

  3. January 7, 2010 12:55 am

    may sore eyes na yung bunny sa sobrang lamig. LOL.

    in fernezz, they are cute at talagang kuha mo ang shapes nila.

    • January 7, 2010 11:14 pm

      thank you, berries lang yong mata nyan. di ko na ramdam yong kamay ko nung ginawa ko yan kc tinanggal ko yong gloves ko di ko kc makuha yong shape. hirap palang mag sculpt ng snow. at yong pusa di ko na nilagyan ng colored details yong muka kung hindi bka ako na ang na freeze. hahaha. pagkatapos ko nyan i can’t feel my whole body sa lamig. hahaha. MADNESS TALAGA! l

Leave a Reply

