Skip to content

ABA! WHAT HAPPENED HERE NGA BA?

November 29, 2009

Hay ateng! eto ang istorya at makpigil hiningang salaysay kung bakit biglang naglaho ng parang bula ang tagapagsulat dito…

Chi, paumanhin ha?di ko na kasi mapigilan ang sarili ko kawawa naman kasi etong pahina mo, nalulungkot ako, kaya teyk uber muna ako ha? ikwento ko lang nangari sa buhay mo – Charing! hindi, baka habulin mo ko ng dos por dos…hahaha. Nagmamahal, ang iyong konsyensa de panulat na walang konsyensya, mabulaklak na dila.šŸ˜€

Setyembre noon, ang manunulat ay Emo sa kadahilanang…(di ko syempre sasabihin, anoĀ kayo sineswerte? hahaha) kaya’t ayon, puro tulang makalaglag puso ang naisulat, folks, pansin nyo?

Oktubre, wala pa ring pumapasok sa kokote nya kaya naisipang mag empake at walang pakeng umuwi ng pinas! ang letsi di ako isinama!

Ano pa’t tumatawag naman sa akin at tuloy ang istorya ng mga happenings nya! litsi! nang inggit pa!

unang linggo, naglamyerda, kung saan saang lupalopĀ nakarating ang lola nyo. Kinita ang kung sino sinong importante daw kitain. Ano daw? Nosi ba lasi? hayz…

ikalwang linggo, tumawag ang bruha, tinopak at lumipad bitbit ang family nya na pinagsiksikanĀ sa maleta nya patungong hongkong. Ang bae! nag lamyerda ng isang linggo don, inallergy tuloy at binutlig! hahaha. tawa ko lang. yan kasi alam ngĀ  maselan di pa nag ingat. Buti nga! di kasi ako isinama.

ikatlong linggo, bumalik ng pinas… kinati ata ng sobra kya kinailangang maligo sa bayabas. hahaha.

ikapat na linggo, tuloy ang lamyerda.

ikalimang linggo, naalala ang trabaho wala na kasing cash! hahaha… nag empake at lumipad pauwi… nobyembre na non.

nang makarating sa london, tutula, nag kaletse letse kasi ang flight, me naaresto pang dalwang arabs na kasakay nya. ala! di ba kakakutob? katakot, kung ako yon, nginig ako!

dumaan pa ang isang liggo, tulala pa rin at Emo pa (alala kasi ang pinas, dami kasing mangga at budin don) kya di pa rin makapagsulat.

heto ngayon ako, pumapapel dahil nasasawa na ako sa lumang post ni ondoy! so ayan! yan ang istorya…

Sandali, bubulabugin ko si Chi at pipiliting magkwento sa tin tungkol sa mga lamyerda nya. Wish ko lang…

Ayan ha… me bago na ditong post, thank God!

5 Comments leave one →
  1. November 30, 2009 11:27 pm

    Welsulat back pala mabulaklak na blog.

  2. November 30, 2009 12:20 pm

    base! aba..nakapagpost na ang browha. Hahhahaha.

    • November 30, 2009 9:08 pm

      naka! kinakalawang na kasi itong blog ko. kelangan ng pag post. hahaha…

      • November 30, 2009 9:38 pm

        Hindi post ang kailangan sa kinakalawang na blog. Dapat e GRASA.

        ROFL.šŸ˜€

Leave a Reply

