Skip to content

Seriously Baliw

August 23, 2009

Crazy indeed!

 These videos by Bitoy gave me tears to my eyes. Luha to the max talaga. He made me cry while laughing on top of my voice. Uber sa kalog! Nagmuka akong baliw sa katatawa habang lumuluha! Litsi!

I haven’t seen bubble gang for three years and I have missed a lot of laughing moments. Naku nabaliw ako sa mga kanta ni Bitoy! I know mga luma na rin to but then again… panoorin uli natin! Just can’t get enough! I hope you’ll enjoy this as I am enjoying it.

Actually, bunga ito ng kakausyoso ng blog pages! Pag walang maisip maisulat, read dito read doon. Chika dito at doon. Usyosera ba. At eto nga! bunga ng kaka usyoso,  ayan laughing experience nman ang ntagpuan ko ngayon! kaya, eto para pa ring baliw na ngingiti ngiti habang nagtatype nitong post. Sana lang pag gising ko bukas normal na ulit ako. LOL!

2 Comments leave one →
  1. August 26, 2009 8:42 am

    galing ni bitoy…

    • mabulaklaknadila permalink
      August 26, 2009 2:44 pm

      hahaha. if i’m not mistaken sa blog mo ata ako naki tsismis kya eto ndala ko ang kabaliwan dito sa balay ko. hahaha. thanks for visiting.

Leave a Reply

